เรื่องเพศที่หนุ่มๆคิดว่าสาวๆจะรู้สึกดีแต่ดันไม่ใช่

หลายๆครั้งที่การจัดหนักได้เริ่มต้นหนุ่มๆและสาวๆคุณจะรู้รึไม่ว่ามันก็มีทั้งความเชื่อที่ถูกและผิดปนอยู่รวมกันซึ่งบางครั้งที่หนุ่มๆนึกว่าสิ่งนั้นที่ได้ทำลงไปเหมือนในหนังโป๊มันจะทำให้สาวๆชอบบอกเลยว่าคุณคิดผิดเป็นอย่างยิ่งเพราะในมุมมองของความเป็นจริงแล้วมันอาจจะตรงข้ามกันทั้งหมดเลยก็ได้ซึ่งหนุ่มๆเองก็ไม่เคยทราบมาก่อนเลยด้วยเพราะสาวๆเองก็ไม่ได้บอกว่าตัวเองชอบหรือไม่ชอบอะไรบ้างนั่นเองเอาล่ะเพราะฉะนั้นเราจะมาไขปัญหานี้ให้คุณเองด้วยการพาคุณสังเกตว่าพฤติกรรมใดบ้างที่หนุ่มๆคิดว่าทำให้สาวๆแล้วเธอจะต้องโปรดปรานมากๆแต่ความจริงกลับไม่ได้ชอบอย่างนั้นเลยดังนั้นถ้าคุณอยากรู้ก็ติดตามเรามาได้เลย
1.ไปบิดนมสาวๆเล่นๆ หนุ่มๆอาจคิดว่าวิธีนี้มันจะช่วยให้สาวๆมีอารมณ์เพิ่มมากขึ้นใช่ไหมล่ะแต่เราจะบอกเอาไว้นะว่าคนที่ทำแบบนี้อยู่นะว่าคุณคิดผิดแล้วล่ะเพราะหลังจากที่คุณซุกไซร้ทุกจุดผ่านร่างกายของสาวๆเหมือนในหนังโป๊แล้วมาหยุดอยู่ตรงหัวนมและหนุ่มๆก็บิดมันเล่นเพียงเพราะคิดว่าจะช่วยกระตุ้นอารมณ์สาวๆได้นั้นมันไม่ได้เป็นไปตามที่คุณคิดสักนิดแถมยังตรงกันข้ามอีกด้วยเพราะในความเป็นจริงพวกเธอจะรู้สึกเจ็บมากกว่าไงล่ะซึ่งทางที่ดีนั่นหนุ่มๆควรขบกัดมันเบาๆแบบนี้ถึงจะช่วยปลุกเร้าอารมณ์ทางเพศของสาวๆให้มันเหมือนกับในหนังโป๊ได้ดีกว่านะ
2.ใช้แรงปะทะที่ทารุณ ถ้าคุณยังเชื่อเช่นนี้อยู่บอกได้คำเดียวเลยว่าสาวๆจะไม่อยากดูหนังโป๊กับคุณอีกต่อไปอย่างแน่นอนเพราะการที่คุณมุ่งแต่จะให้มันเสร็จด้วยการร่วมรักแบบแรงๆกับเธอนอกจากจะไม่พาให้เธอไปถึงจุดสุดยอดแล้วนั้นยังทำให้เธอไม่มีความสุขอีกด้วยเพราะฉะนั้นหนุ่มๆก็ควรมีวิธีปฏิบัติที่ดีกับเธอสักหน่อยเพื่อให้การร่วมรักนั้นมันเสร็จไปพร้อมๆกัน
3.น้องจู๋ต้องใหญ่ๆ หนุ่มๆไม่น้อยยังคงเชื่อกันไม่ถูกอย่างมากว่าไซส์ของน้องจู๋นั้นจะช่วยให้สาวๆมีความสุขและถึงจุดสุดยอดได้แต่จริงๆแล้วมันไม่ใช่เลยเพราะการที่สาวๆจะเสร็จได้นั้นมันขึ้นอยู่กับท่วงท่าและลีลาดั่งหนังโป๊มากกว่าแถมการมีน้องชายใหญ่ก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีเสมอไปเพราะบางครั้งมันก็อาจจะสร้างความเจ็บปวดให้กับพวกสาวๆได้ฉะนั้นก็จำไว้นะว่าขนาดมันไม่ได้เป็นสิ่งสำคัญในการร่วมรักขนาดนั้นทั้งนี้คุณควรให้ความใส่ใจกับความพึงพอใจของพวกเธอและลีลาอันเร่าร้อนน่าจะช่วยได้ดีกว่าโดยเฉพาะคนที่คิดจะไปเพิ่มขนาดน้องชายนั้นก่อนที่จะทำเช่นนั้นเราอยากให้คุณคิดอย่างถี่ถ้วนสักนิดนึงนะ