ฝึกขมิบช่องคลอดอย่างไรให้เซ็กส์กลับมาฟินอีกครั้ง

               การที่คุณขมิบน้องสาวก็เสมือนกับการเพิ่มความแกร่งให้นั่นแหละทั้งยังช่วยให้น้องจิ๋มนั้นฟิตด้วยแค่นั้นยังไม่พอยังช่วยให้คุณชะลอฉี่ได้ด้วยซึ่งมันสามารถทำได้ทุกที่เลยไม่ว่าจะเวลาไหนก็ตามและเทคนิคเหล่านี้ยังทำได้โดยไม่จำเป็นจะต้องสอดคล้องกับการหายใจด้วยนะนอกจากนี้ยังทำให้คุณมีความสุขระหว่างดูหนังxและมีอะไรกันด้วยเอาล่ะเพราะฉะนั้นสำหรับคนที่ไม่รู้ว่าจะเริ่มยังไงเราจะมาบอกคุณเองว่าควรเริ่มยังไงและปฏิบัติแบบไหนหากใครพร้อมแล้วเราไปดูขั้นตอนของมันเลยดีกว่ารับรองว่าน้องสาวของคุณจะต้องกลับมาฟิตและเฟิร์มอีกครั้งอย่างน่าเหลือเชื่อเลยล่ะ

1.คุณควรรู้ก่อนว่าจะขมิบส่วนไหน วิธีที่จะทำให้คุณทราบได้ว่าจะขมิบอย่างไรคือตอนที่คุณเริ่มฉี่ได้สั้นๆก็ลองหยุดมันเอาไว้ดูถ้าเกิดว่ามันไม่ไหลนั่นถือว่าเป็นการขมิบที่ใช้ได้และเมื่อคุณได้รู้ถึงวิธีการของมันแล้วขั้นต่อไปคุณก็จะฝึกขมิบน้องสาวตอนไหนก็ได้และไม่จำเป็นจะต้องเป็นช่วงที่คุณฉี่เสมอไปและหากฝึกมันบ่อยๆหรือแทบทุกวันรับรองได้เลยว่าเมื่อไหร่ที่คนรักของคุณชวนดูหนังxและขอร่วมเพศหากเขาได้สัมผัสน้องสาวของคุณหลังจากการขมิบแล้วฝ่ายชายจะต้องรู้สึกว้าวราวกับเพิ่งเคยมีเพศสัมพันธ์อย่างแน่นอนดังนั้นก็ขมิบเยอะๆล่ะ

2.คุณต้องขมิบค้างไว้แล้วนับ โดยคุณจะต้องขมิบมันเอาไว้แล้วนับเลขหนึ่งถึงไหนก็ได้ที่คุณสามารถทนมันได้และก็ผ่อนมันออกช้าๆซึ่งต้องนับเลขเหมือนตอนที่ขมิบด้วยในขณะที่คุณขมิบนั้นก็ให้คุณหายใจได้ตามปกติอีกทั้งยังไม่ควรกลั้นหายใจแต่ส่วนมากแล้วคุณจะทำได้เพียงเวลาสั้นๆเท่านั้นในตอนแรกเพราะฉะนั้นคุณควรทำมันเป็นประจำให้เกิดความเคยชินแล้วคุณก็จะชำนาญเองและถ้าอยากทราบว่ามันจะได้ผลหรือไม่ก็ลองชวนคนรักมาดูหนังxเข้าสิรับรองว่าคุณจะพิสูจน์ได้แน่นอนว่าสิ่งที่คุณฝึกฝนมานั้นมันใช้ได้หรือเปล่า

3.คุณต้องขมิบสามเวลาอย่างต่ำ หากคุณอยากให้มันเห็นผลอย่างต่ำเลยคุณต้องขมิบสักสามครั้งซึ่งครั้งละกี่รอบก็ตามความถนัดของคุณหรือจะทำมากกว่านั้นมันก็จะยิ่งดีขึ้นไปอีกและนอกจากนี้การขมิบยังช่วยไม่ให้มดลูกของคุณมันหย่อนคล้อยลงด้วยทั้งยังเพิ่มความรู้สึกทางเพศในตอนที่คุณดูหนังxและมีเพศสัมพันธ์กับคนรักด้วยนะเพราะฉะนั้นถ้าคุณอยากมีเซ็กส์ฟินๆยิ่งกับคุณแม่หลังคลอดแล้วนั้นต้องหมั่นขมิบบ่อยๆแล้วล่ะรับรองว่าน้องสาวจะกลับมาฟิตราวกับไม่เคยมีลูกมาก่อนแน่นอนอีกทั้งยังทำให้สามีอยากดูหนังxกับคุณทุกวันอีกด้วยดังนั้นสาวๆทราบแล้วก็ไปฝึกกันเลย