สังเกตได้อย่างไรว่าคนไหนที่ไม่เหมาะจะคบกับเรา

ถ้าเกิดว่าคุณกำลังมองหาผู้ชายที่อยากจะมาจริงจังสักคนในชีวิตอันดับแรกที่ควรทำก็คือการคบหากันอาจจะเป็นการดูคลิปหลุดด้วยกันก่อนที่พวกคุณจะเลื่อนขั้นไปเป็นอะไรที่มากกว่านั้นอย่างเช่นการเป็นแฟนกันหรือคนที่รักกันนั่นก็เพื่อที่จะทำให้คุณสามารถรู้ได้ว่าคนคนนั้นมีความเหมาะสมที่จะดูคลิปหลุดต่อไปกับคุณหรือไม่ที่จะทำให้ความสัมพันธ์ของพวกคุณกระชับขึ้นมาและก็เพื่อเป็นการลดปัญหาที่จะทะเลาะกันในอนาคตอีกด้วยดังนั้นหากใครอยากรู้ว่าเขาคนนั้นมีความเหมาะสมกับคุณหรือไม่งั้นเรามาเช็กกันดีกว่าไปเลย

ข้อหนึ่ง การใช้ชีวิตที่แตกต่างกันอย่างรุนแรง หากแค่การใช้ชีวิตไม่ตรงกันก็คงยังไม่เท่าไหร่แต่ถ้าเกิดว่ามันมากจนเกิดไปนี่สิเช่นอีกคนอาจจะชอบดูคลิปหลุดแต่อีกคนไม่ชอบดูด้วยและบางคนอาจจะไม่ชอบออกงานสังคมแต่กลับกันอีกฝ่ายก็อาจจะชอบทำกิจกรรมที่เข้าสังคมมากกว่าซึ่งในระยะแรกก็อาจจะปรับทัศนคติเข้าหากันได้แต่เมื่อเวลาคบกันมาสักระยะบอกเลยว่าต้องมีแตกกันเรื่องนี้แน่นอนฉะนั้นแล้วถ้าคุณเห็นได้ถึงการใช้ชีวิตที่ต่างกันมากเกินไปนั่นแสดงว่าพวกคุณทั้งสองคนคงเข้ากันในรูปแบบแฟนที่ดีไม่ได้และถ้าให้เป็นเพื่อนกันคงจะง่ายกว่า

ข้อสอง มีหลายพฤติกรรมที่ทำให้ทนไม่ไหว บางพฤติกรรมก็เป็นตัววัดได้เช่นกันว่าคุณทั้งสองเหมาะสมกันหรือไม่โดยเฉพาะกับช่วงเวลาแรกๆหากอีกฝ่ายมีพฤติกรรมที่ทำให้ไม่สบายใจก็อาจจะทำให้คุณรู้สึกไม่ดีเอาได้อย่างเช่นชอบบังคับให้คุณดูคลิปหลุดด้วยกันทุกครั้งทั้งที่คุณไม่เต็มใจซึ่งทางที่ดีหากใครเจอแบบนี้ก็ควรหยุดความสัมพันธ์ไว้เหลือแค่ความเป็นเพื่อนซะยังดีกว่า

ข้อสาม มองเห็นได้ถึงปัญหามากมายในอนาคต บางคนนั้นการคบหาดูใจกันเพียงแค่ชั่วคราวก็มองเห็นถึงปัญหามากมายหลายอย่างแล้วอย่างเช่นชอบชวนดูคลิปหลุดโดยไม่สนว่าคุณจะว่างหรือเปล่าบางคนอาจจะชอบคุกคามหรือมีนิสัยเจ้าบงการชีวิตคนอื่นและปัญหาเหล่านี้ก็จะไปสร้างปัญหาให้กับความสัมพันธ์ของคุณในอนาคตอย่างแน่นอนและถ้าคุณจะต้องเจอบุคคลที่มีนิสัยที่แตกต่างกันอย่างมากและมันทำให้คุณมองเห็นปัญหาในอนาคตเมื่อคบกันดังนั้นคุณก็ไม่ควรคิดเสียดายความรักที่ผ่านมาเพราะมันมีแต่จะสร้างความทุกข์ใจให้ทั้งสองฝ่ายมากยิ่งขึ้นนอกจากนี้ยังมีปัจจัยอื่นๆไม่ว่าจะเป็นด้านธุรกิจหรือด้านอื่นๆหากคนที่คุณคบหาดูใจอยู่เป็นคนที่มีความคิดแบบสุดโต่งก็อาจจะทำให้มีปัญหาได้ฉะนั้นก็ต้องคิดพิจารณาให้ดีว่าคนที่คบหาดูใจอยู่นั้นเหมาะสมกับเราจริงๆหรือไม่